Chào mừng các bạn đến với cổng thông tin điện tử - Quê Hương Lai Vu
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Lời hay ý đẹp

Translate

Search

Giá chứng khoán

Mã CK TC Khớp lệnh +/-
Giá KL

Web Informer Button

29/2/12

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Mạnh Hiển làm việc tại huyện Kim Thành



Sáng 25-2, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Mạnh Hiển làm việc tại  huyện Kim Thành về tình hình thực hiện một số công trình trọng điểm trên địa bàn huyện.
Cùng dự buổi làm việc có đồng chí Đặng Thị Bích Liên, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành liên quan.
Sau khi đi kiểm tra thực tế tại một số công trình trọng điểm trên địa bàn, và ý kiến đóng góp của các sở, ngành liên quan, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Mạnh Hiển kết luân một số nội dung như sau: Đề nghị UBND huyện Kim Thành cần phối hợp với các sở, ngành liên quan để sớm phê duyệt quy hoạch tổng thể xây dựng nông thôn mới ở xã Đồng Gia trong tháng 4 – 2012; đẩy nhanh tiến độ đầu tư xây dựng chợ đầu mối nông sản xã Đồng Gia. Đồng ý cho huyện Kim Thành sớm triển khai 2 tuyến đường. Về việc xây dựng tượng đài nữ du kích xã Lai Vu, UBND tỉnh đồng ý chủ trương giao cho huyện Kim Thành làm chủ đầu tư, đồng thời giao cho huyện Kim Thành chọn vị trí, quỹ đất để xây dựng, phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch mở cuộc thi để chọn mẫu tượng đài cho phù hợp. UBND huyện Kim Thành yêu cầu các xã dọc quốc lộ 5 ngừng ngay việc xây dựng các bãi rác thải tập trung, xây dựng các điểm tập kết rác ở các xã dọc quốc lộ 5 để thu gom rác về nhà máy xử lý rác. UBND tỉnh sẽ giao cho đơn vị liên quan để thu gom rác về nhà máy xử lý rác, huyện Kim Thành và nhân dân các xã trong huyện có trách nhiệm lo kinh phí cho việc xử lý rác.
Theo http://vpubnd.haiduong.gov.vn

Không có nhận xét nào:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bài viết ngẫu nhiên

Music


Truyện cười