Chào mừng các bạn đến với cổng thông tin điện tử - Quê Hương Lai Vu
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Lời hay ý đẹp

Translate

Search

Giá chứng khoán

Mã CK TC Khớp lệnh +/-
Giá KL

Web Informer Button

21/8/14

Tháo gỡ một số khó khăn ở khu công nghiệp Lai Vu

Chiều 18-8, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Mạnh Hiển làm việc với Công ty TNHH MTV Khu công nghiệp Lai Vu và Công ty TNHH May Tinh Lợi.
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Mạnh Hiển khảo sát vị trí là cổng phụ khu công nghiệp Lai Vu
Theo Công ty TNHH một thành viên Khu công nghiệp Lai Vu, tổng diện tích đất đơn vị được giao quản lý hơn 212 ha, trong đó 192,3 ha đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Hiện tại, diện tích đất các đơn vị có hợp đồng thuê là 87,25 ha (chiếm 64,16% đất thương phẩm). Đến nay, giai đoạn 1 của dự án May Tinh Lợi 2 tại khu công nghiệp đã hoàn thành 90% tiến độ xây dựng. Doanh nghiệp đang hoàn thiện các hạng mục công trình phụ trợ và tiến hành lắp đặt máy móc. Dự kiến, đầu tháng 9 công ty sẽ đưa nhà máy vào hoạt động với khoảng 2.500 công nhân, được chuyển từ nhà máy tại khu công nghiệp Nam Sách sang và tuyển dụng tại địa phương.

Tại buổi làm việc, các lãnh đạo Công ty TNHH một thành viên Khu công nghiệp Lai Vu và Công ty TNHH May Tinh Lợi đã kiến nghị Chủ tịch UBND tỉnh giải quyết một số khó khăn, vướng mắc.

Phát biểu kết luận, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Mạnh Hiển ghi nhận những nỗ lực của các doanh nghiệp trong việc nhanh chóng ổn định tổ chức, đẩy nhanh tiến độ thi công nhà máy. Đồng thời yêu cầu các doanh nghiệp, ngành liên quan tập trung mọi nguồn lực và điều kiện để khu công nghiệp Lai Vu đi vào hoạt động bài bản, trước mắt là dự án may Tinh Lợi đi vào hoạt động làm tiền đề thu hút các dự án khác. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đồng ý phương án mở cổng khu công nghiệp ra đường 5B do các doanh nghiệp đề xuất nhưng cần nghiên cứu, xem xét quy hoạch, tải trọng đường để sử dụng hiệu quả tuyến đường này và quỹ đất hai bên đường. Đồng ý cho Công ty TNHH May Tinh Lợi mượn đất để xây dựng trạm xử lý nước thải tạm thời trong khi chờ nhà máy nước thải tập trung của khu công nghiệp. Yêu cầu Công ty TNHH May Tinh Lợi phải hoàn thiện các điều kiện về môi trường trước khi nhà máy đi vào hoạt động. Bên cạnh đó, doanh nghiệp phải tổ chức tuyển dụng, sắp xếp việc làm phù hợp cho các lao động tại địa phương.

PV (Báo Hải Dương)

Không có nhận xét nào:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bài viết ngẫu nhiên

Music


Truyện cười