Chào mừng các bạn đến với cổng thông tin điện tử - Quê Hương Lai Vu
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Lời hay ý đẹp

Translate

Search

Giá chứng khoán

Mã CK TC Khớp lệnh +/-
Giá KL

Web Informer Button

30/6/15

Hội CTĐ xã Lai Vu huyện Kim Thành vận động sửa chữa nhà Chữ thập đỏ cho hộ nghèo

Ông Nguyễn Văn Đức thôn Minh Thành, xã Lai Vu là hộ nghèo tàn tật từ nhỏ, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Vợ chồng ông sống trong ngôi nhà cấp 4 dột nát nên ông bà chỉ mơ có một ngôi nhà để ở mà không sao thực hiện được.

Bà Đặng Thị Giản – Chủ tịch Hội CTĐ xã Lai Vu cùng với Ban chấp hành hội đã bàn bạc, thống nhất và quyết tâm vận động cộng đồng quyên góp tiền ủng hộ sửa nhà cho gia đình ông Nguyễn Văn Đức. Ban chấp hành Hội đã gửi thư kêu gọi người con quê hương, nhà hảo tâm, bà con thôn xóm ủng hộ được số tiền trên 7 triệu đồng. Hội CTĐ xã trích quỹ hội trên 4 triệu đồng cùng với số tiền của gia đình, họ hàng đã sửa cho gia đình ông Đức ngôi nhà trị giá trên 20 triệu đồng. Ngôi nhà được khởi công sửa chữa ngày 05/05/2015 và khánh thành ngày 10/06/2015 với diện tích 30m2.

Đ/c Nguyễn Đức Thắng – Chủ tịch Hội CTĐ huyện trao quà cho gia đình ông Đức

Đ/c Bùi Ngọc Lợi – Bí thư đảng ủy xã Lai Vu huyện Kim Thành

Sáng ngày 10/06/2015 ngôi nhà được bàn giao cho gia đình ông Đức có sự chứng kiến của Hội Chữ thập đỏ huyện, lãnh đạo Đảng chính quyền, các tổ chức đoàn thể và nhân dân địa phương.

Tại buổi lễ bàn giao nhà Hội Chữ thập đỏ huyện đã tặng gia đình ông Đức 2 triệu đồng; ông Nguyễn Ngọc Tuy – Chủ Doanh nghiệp tư nhân Tuy Hưng tặng 500 nghìn đồng và nhiều tổ chức, đoàn thể cá nhân tặng gia đình ông Đức những vật dụng thiệt thực như quạt, phích, ấm chén… Ai cũng vui mừng phấn khởi, từ nay gia đình ông Đức được sống trong ngôi nhà khang trang, chắc chắn trước mùa mưa bão đến gần.
Tuyết Mây – Hội CTĐ huyện Kim Thành

Không có nhận xét nào:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bài viết ngẫu nhiên

Music


Truyện cười