Chào mừng các bạn đến với cổng thông tin điện tử - Quê Hương Lai Vu
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Lời hay ý đẹp

Translate

Search

Giá chứng khoán

Mã CK TC Khớp lệnh +/-
Giá KL

Web Informer Button

23/3/13

Công tác giáo dục ở Lai vu

Trong những năm qua mặc dù trong hoàn cảnh địa phương còn nhiều khó khăn. Nhưng công tác giáo dục luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của Đảng bộ, chính quyền, các ban nghành đoàn thể và toàn thể nhân dân trong xã bên cạnh đó địa phương lại nhận được sự quan tâm tạo điều kiện của lãnh đạo tỉnh, huyện đã đầu tư hàng chục tỷ đồng xây dựng cơ sở, vật chất. Với đội ngũ giáo viên của 3 trường đều đạt chuẩn và trường chuẩn; có tinh thần đoàn kết, nhiệt tình, trách nhiệm trong giảng dạy, luôn phấn đấu nâng cao chất lượng giáo dục, chủ động, sáng tạo trong công việc. Tham gia các hội thi cán bộ quản lý, giáo viên giỏi cấp huyện, cấp tỉnh đều đạt kết quả cao. Các Trường luôn quan tâm triển khai ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác dạy và học; tích cực tổ chức, triển khai các hoạt động phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, bồi dưỡng, giáo dục kiến thức xã hội, thúc đẩy phong trào thi đua học tập. Chất lượng dạy và học được duy trì và nâng lên, đạt nhiều kết quả cao trong dạy và học. Các trường đạt tiên tiến, công đoàn vững mạnh .Trường mầm non, trường tiểu học giữ vững danh hiệu trường chuẩn quốc gia, đặc biệt năm học vừa qua các trường đã nỗ lực phấn đấu giành được những thành tích nổi bật
- Trường Mầm Non với 33 cán bộ giáo viên, có 12 giáo viên có trình độ trên chuẩn đạt 36,33%; có 01 giáo viên đạt chiến sỹ thi đua, 13 cô đạt lao động tiên tiến. Huy động trẻ đến trường 364 cháu; trẻ ăn bán trú tại trường 280 cháu đạt 70%. Hoàn thành chương trình mầm non 58 cháu đạt 100%. Trường thường xuyên phối với Trạm y tế xã tổ chức theo dõi, khám sức khỏe định kỳ cho các cháu. Chất lượng khảo sát trẻ 5 tuổi tỷ lệ khá, giỏi đạt 98%.

- Trường Tiểu Học: Trường có 27 cán bộ, giáo viên và 364 học sinh; kết quả: học sinh lên lớp đạt 99,5%, học sinh lớp 5 chuyển cấp là 75 em, đạt 100%; có 02 học sinh giỏi cấp tỉnh, 08 học sinh giỏi cấp huyện, 119 học sinh giỏi cấp trường; 100% học sinh đều có phẩm chất đạo đức tốt.
Lễ đón nhận trường chuẩn quốc gia
- Trường Trung học cơ sở: Với tập thể 28 cán bộ, giáo viên và 258 học sinh (trong đó có 03 học sinh khuyết tật không xếp loại), kết quả: Về đạo đức: xếp loại khá, tốt 244 em = 95,69%. Về học lực: xếp loại khá, giỏi 123 em = 48,24%, yếu 13 em = 5,09%; học sinh tốt nghiệp lớp 9 là 67 em, đạt 98,53%. Có 01 học sinh giỏi cấp tỉnh và 09 học sinh giỏi cấp huyện. Trường xếp thứ 7 trong huyện. Năm 2012 trường trung học cơ sở đã được được UBND tỉnh ra quyết định công nhận trường đạt chuẩn quốc gia.
Ngọc Hải ĐTT xã Lai vu

Không có nhận xét nào:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bài viết ngẫu nhiên

Music


Truyện cười