Chào mừng các bạn đến với cổng thông tin điện tử - Quê Hương Lai Vu
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Lời hay ý đẹp

Translate

Search

Giá chứng khoán

Mã CK TC Khớp lệnh +/-
Giá KL

Web Informer Button

13/6/13

Bảo đảm việc triển khai các dự án trong khu công nghiệp Lai Vu

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Mạnh Hiển khẳng định chủ trương của tỉnh cũng như Tập đoàn Dầu khí là đẩy nhanh việc triển khai các dự án trong KCN Lai Vu...

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hiển, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu kết luận tại buổi làm việc
Sáng 12-6, đồng chí Nguyễn Mạnh Hiển, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc với ông Nguyễn Hùng Dũng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam để bàn biện pháp giải quyết các vướng mắc liên quan đến khu công nghiệp (KCN) Lai Vu.

Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Mạnh Hiển khẳng định chủ trương của tỉnh cũng như Tập đoàn Dầu khí Việt Nam là tiếp tục đẩy nhanh việc triển khai các dự án trong KCN Lai Vu. Công ty Lai Vu (thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam) cần sớm xây dựng hàng rào KCN. Công an tỉnh xây dựng phương án bảo vệ, báo cáo UBND tỉnh và Bộ Công an trước ngày 15 - 6. Dự án của Công ty May Tinh Lợi và dệt Pacific chỉ triển khai thi công sau khi UBND tỉnh có quyết định bảo đảm việc triển khai thành công. Yêu cầu Công an tỉnh tiếp tục điều tra, giám định vụ việc đã được khởi tố để báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh trước ngày 17 - 6. UBND tỉnh sẽ ứng kinh phí để giám định. Đề nghị lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tập trung chỉ đạo, tạo mọi điều kiện, nhất là về kinh phí để Công ty Lai Vu thực hiện các công việc tại KCN Lai Vu. Sau hội nghị, đoàn công tác của tỉnh cần tăng cường cùng với huyện Kim Thành, xã Lai Vu tuyên truyền, giải thích cho cán bộ, đảng viên và nhân dân Lai Vu về tình hình thực hiện các dự án trong KCN Lai Vu.

VŨ ÚY (Báo Hải Dương)

Không có nhận xét nào:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bài viết ngẫu nhiên

Music


Truyện cười