Chào mừng các bạn đến với cổng thông tin điện tử - Quê Hương Lai Vu
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Lời hay ý đẹp

Translate

Search

Giá chứng khoán

Mã CK TC Khớp lệnh +/-
Giá KL

Web Informer Button

20/6/13

Hội LHPN xã Lai Vu tổ chức giao lưu ngày hội gia đình "Vì nụ cười trẻ thơ"

Chiều ngày 16/06/2013, tại Hội trường UBND xã, Hội LH Phụ nữ xã Lai Vu đã long trọng tổ chức buổi giao lưu Ngày hội gia đình "Vì nụ cười trẻ thơ", kỷ niệm 12 năm ngày gia đình Việt Nam, hướng tới năm gia đình Việt Nam và tháng hành động vì trẻ em.

Về dự có đồng chí Nguyễn Thị Thùy Lâm - Trưởng ban tuyên giáo Hội LHPN Tỉnh Hải Dương, đồng chí Đồng Thị Nga - Phó Chủ tịch Hội LHPN Huyện Kim Thành. 
Đ/c NguyễnThị Thùy Lâm tặng quà lưu liệm cho hội LHPN xã Lai Vu
Ở xã có đ/c đồng chí Bùi Ngọc Lợi Bí thư đảng uỷ xã, và các ông bà trong BCH đảng uỷ xã, các ông bà trưởng các ban ngành, đoàn thể chính trị xã hội, bí thư chi bộ, trưởng thôn, và đông đảo chị em là cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn xã.

Mở đầu buổi giao lưu là các tiết mục văn nghệ chào mừng do các cháu trường Mầm non Lai Vu và câu lạc bộ của Hội LHPN xã trình bày.

Cũng nhân dịp này Hội LHPN xã đã tặng quà cho 3 cháu là trẻ em mồ côi, bố, mẹ bở rơi là Bùi Thị Hồng Bảo, Bùi Đức Phúc, Bùi Thị Thảo Nguyên, mỗi phần quà trị giá 100.000 đồng.
Đ/c Bùi Thị Thảo tặng quà cho các bé mồ côi
Tham gia buổi giao lưu có 5 gia đình gồm mẹ và con (tuổi của con từ 4 tuổi trở lên). Với bốn phần giao lưu: Phần một Mẹ và con cùng giỏi bằng hình thức trắc nghiệm chọn phương án đúng và giơ bảng trả lời, mỗi câu hỏi có 15 giây suy nghĩ, có 10 câu hỏi. Phần 2 Mẹ và con cùng vui với hình thức trò chơi con tặng mẹ hoa, ở trò chơi này trong thời gian 2 phút 5 con sẽ nhảy qua các vòng tròn nhặt 1 bông hoa màu đỏ mang về tặng mẹ. Phần 3 Mẹ và con cùng hiểu, ở phần này mẹ sẽ kể về một số sở trường, sở thích của con mình ra giấy, sau đó các con trả lời. Phần 4 Mẹ và con cùng tài ở phần này mỗi gia đình sẽ lựa chọn một tiết mục văn nghệ về chủ đề gia đình như múa, hát, thơ, tiểu phẩm, kịch. Kết thúc mỗi phần thi gia đình nào trả lời đúng nhiều câu hỏi nhất, lấy được nhiều hoa nhất, tiết mục hay nhất sẽ nhận được 1 phần quà từ ban tổ chức.

Xen kẽ giữa các phần thi là phần giao lưu với khán giả, mỗi câu hỏi đúng sẽ nhận được 1 phần quà.

Kết thúc 4 phần thi Ban tổ chức đã trao quà lưu niệm cho các gia đình tham gia ngày hội "Vì nụ cười trẻ thơ"
Các gia đình đoạt giải trong ngày hội "Vì nụ cười trẻ thơ"
Buổi giao lưu kết thúc trong không khí vui tươi phấn khởi đầm ấm của các các gia đình tham gia và toàn thể hội viên phụ nữ xã nhà về dự và cổ vũ cho buổi giao lưu./.

Minh Nhàn

Không có nhận xét nào:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bài viết ngẫu nhiên

Music


Truyện cười