Chào mừng các bạn đến với cổng thông tin điện tử - Quê Hương Lai Vu
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Lời hay ý đẹp

Translate

Search

Giá chứng khoán

Mã CK TC Khớp lệnh +/-
Giá KL

Web Informer Button

28/11/13

Người dân Lai Vu được hỗ trợ thêm tiền cho diện tích đất đã thu hồi

UBND tỉnh đã đồng ý với đề xuất của Sở Tài nguyên và Môi trường về việc hỗ trợ 21,6 tỷ đồng thay cho việc hỗ trợ 12 ha đất dịch vụ.

Triển khai các công việc theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về giải quyết tình hình liên quan đến khu công nghiệp Lai Vu, UBND tỉnh đã đồng ý với đề xuất của Sở Tài nguyên và Môi trường về việc hỗ trợ 21,6 tỷ đồng thay cho việc hỗ trợ 12 ha đất dịch vụ. Số tiền này được tính toán để chi trả cho những hộ có diện tích đất giao ổn định, lâu dài (còn gọi là đất 03) đã bị thu hồi để làm khu công nghiệp Lai Vu. Như vậy, số tiền hỗ trợ thêm cho diện tích đất 03 đã bị thu hồi của người dân là 13.515 đồng/m2. Việc hỗ trợ bằng tiền thay cho đất dịch vụ căn cứ vào tình hình thực tế địa phương, các chính sách hiện hành và bảo đảm thuận lợi cho người bị thu hồi đất.

Đây là trường hợp hỗ trợ đặc biệt đã được Thủ tướng Chính phủ đồng ý. UBND tỉnh giao UBND huyện Kim Thành tiến hành các thủ tục hỗ trợ; giao Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính, các cơ quan, đơn vị liên quan hướng dẫn, kiểm tra quá trình thực hiện.

PV (Báo Hải Dương)

Không có nhận xét nào:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bài viết ngẫu nhiên

Music


Truyện cười