Chào mừng các bạn đến với cổng thông tin điện tử - Quê Hương Lai Vu
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Lời hay ý đẹp

Translate

Search

Giá chứng khoán

Mã CK TC Khớp lệnh +/-
Giá KL

Web Informer Button

1/7/15

Người dân ngăn cản công nhân vào khu công nghiệp Lai Vu làm việc

Vụ việc khiến giao thông trên quốc lộ 5 bị ùn tắc kéo dài và ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp trong KCN.

Hồi 6 giờ 15 ngày 30-6, gần 100 người dân xã Lai Vu (Kim Thành), chủ yếu là người già và phụ nữ đi xe đạp và lập hàng rào trước cổng khu công nghiệp (KCN) Lai Vu không cho cán bộ, công nhân vào bên trong KCN làm việc. Mặc dù các cơ quan chức năng của tỉnh và huyện Kim Thành đã dùng nhiều biện pháp tuyên truyền, thuyết phục nhưng người dân không chịu giải tán. Đến khoảng 9 giờ cùng ngày, khi Công an tỉnh điều lực lượng cảnh sát cơ động đến thì người dân mới giải tỏa hàng rào để công nhân vào làm việc bình thường. Vụ việc khiến giao thông trên quốc lộ 5 bị ùn tắc kéo dài và ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp trong KCN.

Theo Công ty TNHH một thành viên KCN Lai Vu, đến nay KCN Lai Vu đã cho thuê 104,35 ha, tỷ lệ lấp đầy đạt 68,4%. Hiện có 2 dự án dệt may do Công ty TNHH May Tinh Lợi và Công ty TNHH Dệt Pacific đầu tư đang hoạt động, tạo việc làm cho hơn 6.000 lao động. Dự kiến, năm 2017, khi 2 dự án này hoàn thành sẽ tạo việc làm cho khoảng 20.000 lao động.

PV (Báo Hải Dương)

Không có nhận xét nào:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bài viết ngẫu nhiên

Music


Truyện cười