Chào mừng các bạn đến với cổng thông tin điện tử - Quê Hương Lai Vu
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Lời hay ý đẹp

Translate

Search

Giá chứng khoán

Mã CK TC Khớp lệnh +/-
Giá KL

Web Informer Button

29/8/10

Quê tôi

(Quê hương)

Tôi lớn lên trên đất mẹ Hải Dương
Đất và nước đã trao tôi nguồn sống
Bao dấu yêu khiến hồn tôi bay bổng
Chẳng muốn dời nơi cắt rốn chôn rau


Mái hiên nhà mảnh trăng rụng vườn sau
Đêm thổn thức cây cho người hoa trái
Tôi mãi nhớ về một thời thơ dại
Nhớ đường năm nhớ cô gái Lai Vu


Rắn quấn chân vẫn anh dũng bắn thù
Diệt thần sấm bắn rơi phi công Mỹ
Người quê tôi quen dãi dầu bền bỉ
Chẳng hổ danh truyền thống của thành Đông


Trắng cánh cò bay...ô kìa má em hồng
Câu trao gửi quyện thắm lời thề nguyện
Rằng thương nhau sống trọn đời vĩnh viễn
Như chuyện tình vấn vít nghĩa trầu cau

Không có nhận xét nào:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bài viết ngẫu nhiên

Music


Truyện cười