Chào mừng các bạn đến với cổng thông tin điện tử - Quê Hương Lai Vu
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Lời hay ý đẹp

Translate

Search

Giá chứng khoán

Mã CK TC Khớp lệnh +/-
Giá KL

Web Informer Button

4/9/13

Triển khai xây dựng mô hình “ Dòng họ Bùi Quang an toàn về an ninh trật tự”

Sáng ngày 28-8, Ban chỉ đạo thực hiện Đề án “Xây dựng làng an toàn, khu dân cư an toàn; cơ quan doanh nghiệp an toàn về an ninh trật tự” xã Cộng Hòa (Kim Thành) đã tổ chức triển khai xây dựng mô hình “Dòng họ Bùi Quang an toàn về ANTT”. Đại tá Nguyễn Đức Hiển, Phó giám đốc Công an tỉnh về dự và động viên hội nghị.
 
Đại tá Nguyễn Đức Hiển, Phó giám đốc Công an tỉnh tặng hoa chúc mừng.
Dòng họ Bùi Quang hiện có trên 130 hộ với 630 nhân khẩu; đây là một dòng họ lớn ở thôn Lai Khê, xã Cộng Hòa (Kim Thành). Trong những năm qua, dòng họ Bùi Quang luôn quan tâm chăm lo tới việc xây dựng mối đoàn kết, giữ gìn an ninh trật tự… và đã đạt được những kết quả quan trọng. Các thành viên trong dòng họ luôn gắn bó, thương yêu giúp đỡ nhau, giữ gìn và phát huy truyền thống, xây dựng dòng họ “Trong ấm, ngoài êm” … góp phần giữ gìn an ninh trật tự (ANTT) ở địa phương.
 
Đại diện các chi họ ký cam kết thực hiện quy ước.
Để tiếp tục nâng cao hiệu quả thực hiện phong trào “Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc” và thực hiện Đề án “Xây dựng làng an toàn, khu dân cư an toàn; cơ quan, doanh nghiệp an toàn về ANTT, dòng họ Bùi Quang đã xây dựng quy ước thực hiện và đã được đại diện các chi, các hộ gia đình trong dòng họ tham gia ký cam kết thực hiện với những nội dung, biện pháp rất cụ thể như: Các thành viên phải luôn tôn trọng đoàn kết, giúp đỡ nhau; nếu phát sinh mâu thuẫn cần phải kịp thời hoà giải ổn thoả, không để xảy ra va chạm, đánh, cãi, chửi nhau. Chấp hành tốt chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và nhà nước, quy định, quy ước của địa phương và dòng họ; Thường xuyên quan tâm quản lý, giáo dục con cháu và các thành viên trong dòng họ nêu cao tinh thần cảnh giác, chủ động tự phòng, tự quản, tự bảo vệ tài sản, xây dựng dòng họ không có người phạm tội, không mắc tệ nạn xã hội; đồng thời tích cực tham gia phát hiện, tố giác tội phạm, bảo vệ ANTT ở địa phương.

Đức Thịnh – PX15 (Báo Công an Hải Dương)

Không có nhận xét nào:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bài viết ngẫu nhiên

Music


Truyện cười