Chào mừng các bạn đến với cổng thông tin điện tử - Quê Hương Lai Vu
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Lời hay ý đẹp

Translate

Search

Giá chứng khoán

Mã CK TC Khớp lệnh +/-
Giá KL

Web Informer Button

11/4/13

Đảng bộ xã Lai Vu tổ chức hội nghị

Quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 6 (khóa XI)

Ngày 19/3/2013, Ban Chấp hành Đảng bộ xã Lai Vu tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 6-Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khoá XI).

Về dự hội nghị có :

- Đ/c Đoàn Ngọc Tân - Phó Trưởng ban Tuyên giáo huyện ủy, các đồng chí đảng viên trong Đảng bộ. Các đồng chí cán bộ là Ủy viên Ủy ban MTTQ xã, Ủy viên Ban Chấp hành các đoàn thể chính trị - xã hội, cán bộ công chức xã không phải là đảng viên.

Trong thời gian một buổi sáng hội nghị đã được nghe Đ/c Phó Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy trực tiếp triển khai, quán triệt, những nội dung cơ bản các Nghị quyết, Kết luận của Hội nghị lần thứ 6-Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khoỏ XI), bao gồm: 02 Nghị quyết và 03 Kết luận quan trọng:

Tiếp tục đổi chính sách, pháp luật về đất đai trong thời kỳ đẩy mạnh toàn diện công cuộc đổi mới, tạo nền tảng để đến năm 2020 nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại

Phát triển khoa học và công nghệ phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế

Tình hình kinh tế – xã hội năm 2012 và dự báo bối cảnh, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp năm 2013

Đề án tiếp tục sắp xếp, đổi mới và nâng cao hiệu quả doanh nghiệp Nhà nước.

Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế.

Với thời gian một buổi sáng học tập nhiều nội dung. Hội nghị đã nêu cao tinh thần, trách nhiệm, giữ gìn ổn định trật tự, chú ý lắng nghe để nắm được những nội dung cơ bản của các Nghị quyết và Kết luận của Hội nghị lần thứ 6-Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khoá XI), làm cơ sở cho việc cán bộ, đảng viên chấp hành và thực hiện, làm nòng cốt trong việc tuyên truyền đến hội viên và nhân dân thực hiện Nghị quyết Trung ương 6 khóa XI đạt kết quả cao.

Ngọc Hải ĐTT xã Lai vu

Không có nhận xét nào:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bài viết ngẫu nhiên

Music


Truyện cười