Chào mừng các bạn đến với cổng thông tin điện tử - Quê Hương Lai Vu
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Lời hay ý đẹp

Translate

Search

Giá chứng khoán

Mã CK TC Khớp lệnh +/-
Giá KL

Web Informer Button

11/4/13

Hội Cựu chiến binh xã Lai vu năm 2012

Trong những năm qua hội cựu chiến binh xã Lai vu luôn xác định rõ nhiệm vụ trọng tâm của hội là tham gia xây dựng và bảo vệ Đảng ,chính quyền , góp phần ổn định chính trị ở địa phư­ơng. Học tập và làm theo tấm gư­ơng đạo đức Hồ Chí Minh

Mặc dù tình hình địa phư­ơng còn nhiều diễn biến phức tạp nổi cộm. Lao động việc làm gặp nhiều khó khăn. Song với sự cố gắng, nỗ nực của tập thể cán bộ, hội viên CCB. Năm qua hội đã tổ chức Đại hội Hội CCB xã nhiệm kỳ 2012 – 2017 thành công tốt đẹp. Hội luôn duy trì nề nếp hoạt động của hội đều đặn, phối hợp với Ban CHQS xã thực hiện công tác chính sách theo hướng dẫn của cấp trên đảm bảo đúng đối tượng, đúng chế độ chính sách theo quy định. Phát động phong trào thi đua, tổ chức ký giao ước thi đua giữa các chi hội và xây dựng chương trình phối hợp hoạt động giữa Hội và UBND xã. Hưởng ứng phát động xây dựng quỹ ''Vì trường sa thân yêu'' của hội cấp trên cũng như của các tổ chức đoàn thể trong địa phương phát động, với 232 lượt hội viên và gia đình hội viên ủng hộ số tiền trên 8 triệu đồng; Ngoài các quỹ ủng hộ trong năm 2012 hội đã xây dựng quỹ tình nghĩa tổng số quỹ toàn hội được gần 40 triệu đồng bình quân toàn xã là; 229.195đ/ người. ngoài ra Hội đứng ra tín chấp với Ngân hàng CSXH huyện cho 74 hộ hội viên vay vốn phát triển kinh tế gia đình với số tiền 1tỉ 336 triệu 600 ngàn đồng.

Trong năm hội đã phối hợp với địa phương, đoàn thể thăm và tặng quà các đối tượng chính sách ngày thương binh liệt sỹ 27 tháng 7 dự lễ dâng hương, thắp nến tri ân tại nghĩa trang liệt sỹ có 75 hội viên tham dự . Ngoài những hoạt động trên tập thể BCH, ban thường vụ tham gia đóng góp ý kiến với tập thể Đảng ủy, hội đồng nhân dân, ủy ban nhân dân theo tinh thần nghị quyết trung ương 4 về vấn đề cấp bách xây dựng Đảng hiện nay. Ban chấp hành và thường vụ đã tham gia 6 ý kiến cho tập thể và 7 ý kiến cho cá nhân, ý kiến đóng góp chân thành xây dựng cho Đảng ,chính quyền, phối hợp với ban quân sự xã tuyên truyền quyết định 62/QĐ TTg của chính phủ về chính sách đối với người tham gia chiến tranh bảo vệ tổ quốc và sét duyệt lần đầu 40 hồ sơ có đủ căn cứ giấy tờ gốc gửi lên cấp trên xét duyệt đúng tiến độ kế hoạch đề ra.Năm 2012 hội CCB xã Lai vu được hội cấp trên công nhận đơn vị trong sạch vững mạnh.

Ngọc Hải ĐTT xã Lai vu






Không có nhận xét nào:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bài viết ngẫu nhiên

Music


Truyện cười