Chào mừng các bạn đến với cổng thông tin điện tử - Quê Hương Lai Vu
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Lời hay ý đẹp

Translate

Search

Giá chứng khoán

Mã CK TC Khớp lệnh +/-
Giá KL

Web Informer Button

9/9/10

KCN Lai Vu tái sinh?

(Tamnhin.net) - Vic tái cu trúc Tp đoàn Công nghip tàu thy Vit Nam (Vinashin) đã được Chính ph tiến hành trong thi gian va qua, theo đó KCN tàu thy Lai Vu được bàn giao cho Tp đoàn Du khí quc gia Vit Nam (PVN).


Tiếp đó ngày 26/7, Hội đồng thành viên (HÐTV) PVN đã ra Quyết định số 6506/QÐ-DKVN giao Ngân hàng thương mại cổ phần Ðại Dương (Ocean Bank), trong đó PVN chiếm 20% vốn điều lệ, tiếp nhận và làm chủ đầu tư khu công nghiệp tàu thủy Lai Vu - Hải Dương.

Đến ngày 27/7, PVN đã làm việc với Công ty TNHH một thành viên (MTV) công nghiệp tàu thủy Lai Vu và Ocean Bank, chỉ đạo các bên thực hiện việc bàn giao và tiếp nhận khu công nghiệp Lai Vu - Hải Dương. Theo đó Ocean Bank sẽ xây dựng kế hoạch sản xuất, kinh doanh phù hợp tình hình thực tế, bảo đảm hoạt động của khu công nghiệp, tạo công ăn việc làm cho cán bộ, công nhân và người lao động.

Trong thời gian tới Ocean Bank sẽ tiến hành kiểm toán chi phí thực hiện đầu tư khu công nghiệp làm cơ sở để PVN và Vinashin xác định công nợ. Ocean Bank cũng sẽ cử người giữ chức Chủ tịch HÐTV và chức danh kế toán trưởng Công ty TNHH MTV công nghiệp Tàu thủy Lai Vu để điều hành sản xuất và tính toán việc đầu tư tiếp.

Với những tín hiệu tích cực từ phía PVN, hàng chục doanh nghiệp, hàng nghìn lao động trong KCN tàu thủy Lai Vu, và người dân xã Lai Vu lại tiếp tục mơ về một trung tâm công nghiệp tàu thủy đa năng, hiện đại nhất miền Bắc trong tương lai.

Văn Kỳ Thanh

Không có nhận xét nào:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bài viết ngẫu nhiên

Music


Truyện cười