Chào mừng các bạn đến với cổng thông tin điện tử - Quê Hương Lai Vu
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Lời hay ý đẹp

Translate

Search

Giá chứng khoán

Mã CK TC Khớp lệnh +/-
Giá KL

Web Informer Button

30/5/13

Huyện Kim Thành hoàn thành khai mạc đại hội TDTT cấp xã, thị trấn

Sáng 26 - 5, tại sân trường Tiểu học của xã, UBND xã Lai Vu (huyện Kim Thành) đã long trọng tổ chức lễ khai mạc Đại hội Thể dục thể thao lần thứ VII năm 2013.

Tới dự có các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, BCĐ đại hội TDTT huyện Kim Thành, các vị đại biểu, khách mời và đông đảo nhân dân.
Chào cờ khai mạc đại hội
Mở đầu lễ khai mạc là sự tham gia của 12 khối diễu hành với sự tham gia của hơn 700 người ở mọi lứa tuổi, thành phần, đại diện cho các hội, ban, ngành, đoàn thể của xã.

Tiếp đến là các nghi thức chào cờ, đốt đuốc, tuyên thệ của trọng tài, vận động viên, màn đồng diễn thể dục của các em học sinh trường Tiểu học, Trung học cơ sở, màn thể dục dưỡng sinh của các hội viên hội người cao tuổi.
 
BCĐ đại hội TDTT huyện Kim Thành tặng cờ đại hội TDTT xã Lai Vu
Đại hội TDTT xã Lai Vu tổ chức thi đấu 5 môn thể thao: bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, cờ tướng, bóng đá nhi đồng. Trước khi lễ khai mạc được diễn ra, xã đã tổ chức song môn cầu lông, bóng bàn. Trong thời gian tới sẽ tiếp tục tổ chức thi đấu các môn còn lại.

Sau hai tháng diễn ra sôi nổi và liên tục, đầu tiên là đơn vị Kim Anh diễn ra vào ngày 24 - 3 và Lai Vu là đơn vị cuối cùng của huyện tổ chức khai mạc đại hội TDTT cấp xã, thị trấn. Huyện Kim Thành đã hoàn thành khai mạc đại hội cấp xã, thị trấn với 21/21 xã, thị trấn tổ chức.

Theo kế hoạch, đại hội TDTT huyện Kim Thành sẽ diễn ra vào tháng 10 – 2013 với 10 môn thi đấu. Tính đến hết tháng 5 – 2013, huyện đã tổ chức thi đấu song môn cờ tướng. Vào trung tuần tháng 6, các môn cầu lông, bóng bàn, kéo co sẽ được khởi tranh, các môn thể thao còn lại sẽ được diễn ra vào tháng 9, tháng 10.
 
Màn đồng diễn của các em học sinh
Như vậy cho đến thời điểm này, tỉnh ta đã có hai huyện hoàn thành tổ chức khai mạc đại hội TDTT cấp xã, thị trấn là Tứ Kỳ và Kim Thành đạt 100%.

P.T (Tạp chí văn hóa thể thao du lịch)

Không có nhận xét nào:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bài viết ngẫu nhiên

Music


Truyện cười