Chào mừng các bạn đến với cổng thông tin điện tử - Quê Hương Lai Vu
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Lời hay ý đẹp

Translate

Search

Giá chứng khoán

Mã CK TC Khớp lệnh +/-
Giá KL

Web Informer Button

13/7/13

Hội nghị đại biểu hội đồng nhân dân huyện Kim Thành tiếp xúc với cử tri 3 xã Lai Vu, Cộng Hòa, Thượng Vũ

Sáng 21 tháng 6 tại hội trường UBND xã Lai vu. Mặt trận tổ quốc xã đã tiến hành tổ chức hội nghị đại biểu hội đồng nhân dân huyện Kim Thành tiếp súc với cử tri 3 xã Lai Vu, Cộng Hòa, Thượng Vũ.

Về dự hội nghị có đồng chí Tăng Văn Thế thường vụ huyện ủy trưởng ban tuyên giáo huyện. Đồng chí Đoàn Văn Dương huyện ủy viên, chánh thanh tra nhà nước huyện Kim Thành và các ông bà đại biểu hội đồng nhân dân huyện được bầu tại khu vực. Các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền, trưởng các ban ngành đoàn thể, bí thư chi bộ trưởng thôn, hiệu trưởng các trường, đại diện cử tri 3 xã Lai Vu, Cộng Hòa, Thượng Vũ.

Tại hội nghị các vị đại biểu và đại diện cử tri 3 xã đã được nghe bà Đồng Thị Hương tổ phó tổ hội đồng báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội 6 tháng đầu năm và những nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2013 của huyện nhà.

Sang phần thảo luận với 16 ý kiến tham gia của các đại biểu đại diện cử tri xã Lai Vu tập trung vào những vấn đề mà cử tri và nhân dân trong xã quan tâm như:

Đề nghị hội đồng nhân dân huyện kiến nghị các cấp có thẩm quyền để có phương án giải quyết ổn định chính trị và đời sống nhân dân.

Đề nghị lãnh đạo các cấp cần quan tâm đầu tư nâng cấp các trạm biến áp trong xã để đảm bảo cung cấp nguồn điện ổn định để nhân dân phát triển sản suất, chăn nuôi. Đầu tư, xây dựng đường ra các cánh đồng. Việc giải quyết đơn thư của nhân dân còn quá chậm. Tăng cường hơn nữa việc giám sát các công trình xây dựng đặc biệt là công trình xây dựng hệ thống tiêu thoát nước đang xây dựng.

Tăng cường công tác tuyên truyền nhân rộng các điển hình mô hình tốt trong phong trào xây dựng nông thôn mới.

Đề nghị lãnh đạo các cấp quan tâm hỗ trợ đời sống nhân dân xã Lai Vu, giải quyết rứt điểm đất hương khói thờ cúng Liệt sĩ, hạ lãi suất, tăng thời gian vốn vay cho các hộ nghèo phát triển sản xuất lên 3 năm.

Đề nghị hội đồng nhân dân và lãnh đạo các cấp kiểm tra, tính toán cân nhắc hiệu quả kinh tế của dự án cải tạo 20 ha đất bãi khu ngoài đê phía nam cần bàn bạc dân chủ với nhân dân trước khi thục hiện.

Thay mặt tổ hội đồng, đồng chí Bùi Văn Hưng tổ trưởng tổ hội đồng số 1 nên tiếp thu giải trình các vấn đề mà các đại diện cử tri đã kiến nghị thuộc thẩm quyền. Những kiến nghị ngoài thẩm quyền ông hứa sẽ chuyển đến các các cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Sau một buổi sáng làm việc nghiêm túc, trách nhiệm cao trước cử tri hội nghị đại biểu hội đồng nhân dân huyện Kim thành tiêp súc với đại biểu cử tri 3 xã Lai Vu, Cộng Hòa, Thượng Vũ đã kết thúc và thành công tốt đẹp.

Ngọc Hải

Không có nhận xét nào:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bài viết ngẫu nhiên

Music


Truyện cười