Chào mừng các bạn đến với cổng thông tin điện tử - Quê Hương Lai Vu
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Lời hay ý đẹp

Translate

Search

Giá chứng khoán

Mã CK TC Khớp lệnh +/-
Giá KL

Web Informer Button

3/12/13

Sáng 4-12 Thi công hạ tầng kỹ thuật khu công nghiệp Lai Vu

Chiều 3 - 12, UBND tỉnh họp thống nhất phân công nhiệm vụ công tác bảo đảm an ninh trật tự hỗ trợ thi công xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật tại KCN Lai Vu.
 
>> Đẩy mạnh thu hút đầu tư, phát triển khu công nghiệp Lai Vu: Bài 1: Đền bù đúng quy định, quan tâm hỗ trợ người dân

Sau khi nghe báo cáo của các sở, ngành, địa phương và doanh nghiệp về công tác chuẩn bị cho việc xây dựng hạ tầng kỹ thuật KCN Lai Vu, đồng chí Nguyễn Dương Thái, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh khẳng định: UBND tỉnh đã chỉ đạo các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị liên quan thực hiện đầy đủ ý kiến kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc về xử lý những vấn đề vướng mắc liên quan đến KCN Lai Vu.

Cơ quan chức năng đã tuyên truyền, vận động, thuyết phục nhân dân đồng thuận phương án hỗ trợ bằng tiền thay đất dịch vụ đối với các hộ dân bị thu hồi đất. Các điều kiện để triển khai thực hiện ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Chính phủ về việc bảo đảm an ninh trật tự, bảo vệ, hỗ trợ thi công cho các doanh nghiệp đầu tư vào KCN Lai Vu đã đầy đủ. Vì vậy, việc thi công xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật tại KCN Lai Vu được tiến hành vào sáng 4-12.



Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Dương Thái chủ trì cuộc họp
Sáng 3-12, tại xã Lai Vu (Kim Thành), Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức hội nghị công tác mặt trận 3 cấp để quán triệt nội dung thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, triển khai nhiệm vụ của MTTQ và các thành viên để tiếp tục vận động nhân dân thực hiện kế hoạch của UBND tỉnh nhằm sớm ổn định tình hình, tạo điều kiện cho các dự án đầu tư vào KCN Lai Vu nhanh chóng được triển khai.

MTTQ tỉnh yêu cầu các thành viên mặt trận xã Lai Vu tăng cường vận động, tuyên truyền để người dân đến nhận tiền đền bù giải phóng mặt bằng, hỗ trợ đời sống người dân có đất bị thu hồi. MTTQ xã phân công cán bộ phụ trách theo nhóm, tuyên truyền, vận động cá biệt những trường hợp chưa nhận tiền đền bù giải phóng mặt bằng; tuyên truyền, vận động người dân không ngăn cản, gây khó khăn cho công tác thi công xây dựng hạ tầng kỹ thuật KCN và không nghe theo những đối tượng cầm đầu xúi giục để tránh có những hành vi vi phạm pháp luật.

VỊ THỦY (Báo Hải Dương)

Không có nhận xét nào:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bài viết ngẫu nhiên

Music


Truyện cười